Hỗ trợ đăng tin Thời Gian Làm Việc: 8h15 – 12h | 13h15 – 17h15 (Từ Thứ Hai – Thứ Bảy) | Email: contact.bandatbinhchanh@gmail.com | Hotline: 0902.996.110 ​ dạy nghề thẩm mỹ
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Khuyến cáo không mua bán đất quanh dự án sân bay Long Thành
Cập nhật: 10:18 22/11/2017

UBND huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) chỉ đạo các cơ quan đơn vị chức năng cắm biển khuyến cáo người dân không nên mua bán, chuyển nhượng đất nền.

Phó chủ tịch UBND huyện Long Thành, ông Nguyễn Tiến Hưng vừa ký văn bản về việc kiểm tra xử lý những công trình xây dựng, đấu nối hạ tầng tại địa bàn. Theo đó, các đơn vị chức năng được yêu cầu cắm biển khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất nền tại những nơi chưa hoàn chỉnh hạ tầng, chưa kiểm tra nghiệm thu.

Đặc biệt lưu ý đến các xã Lộc An, Bình Sơn, An Phước, Long Phước, lãnh đạo huyện chỉ đạo Chủ tịch UBND các xã, thị trấn cần tăng cường quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn. Đồng thời, phải xử lý nghiêm những trường hợp xây dựng hạ tầng không phép, sai phép.

phúc thịnh residence

Huyện Long Thành chỉ đạo các đơn vị cắm biển khuyến cáo
người dân không nên mua bán, chuyển nhượng đất nền

Trước đó, huyện cũng đã yêu cầu Phòng Quản lý đô thị kiểm tra những trường hợp tự ý mở đường, những công ty đã đấu nối hạ tầng. Văn bản vừa được ban hành có nội dung yêu cầu những cơ quan này báo cáo gấp các thông tin trên. Theo UBND huyện, với những trường hợp đã được cơ quan thẩm quyền chấp thuận cho thi công và thỏa thuận đấu nối, Phòng Quản lý đô thị tổ chức kiểm tra việc thực hiện theo hồ sơ được duyệt và nghiệm thu những công trình đã hoàn thành.

Thủ tướng đã phê duyệt dự án sân bay Long Thành quy mô 5.000ha trên địa bàn 6 xã thuộc huyện Long Thành. Dự án được đầu tư 18,7 tỷ USD và được chia thành 3 giai đoạn với mục tiêu nhằm đưa sân bay này trở thành cảng hàng không quốc tế cấp F4, công suất 5 triệu tấn hàng hóa/năm và 100 triệu hành khách/năm.

Từ giữa năm, nội dung bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đã được Quốc hội đồng ý tách thành dự án thành phần với chủ đầu tư là UBND tỉnh Đồng Nai. Nhưng ngay sau đó, tình trạng "sốt đất ảo" quanh dự án đã khiến các cơ quan quản lý và nhiều chuyên gia lo ngại sẽ gây nhiều rủi ro cho xã hội.

Theo Vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng