Hỗ trợ đăng tin Thời Gian Làm Việc: 8h15 – 12h | 13h15 – 17h15 (Từ Thứ Hai – Thứ Bảy) | Email: contact.bandatbinhchanh@gmail.com | Hotline: 0902.996.110 ​ dạy nghề thẩm mỹ
+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Đất nền giáp ranh TP.HCM tiếp tục tăng giá
Cập nhật: 09:56 25/10/2017

Các dự án đất nền tại các vùng giáp ranh với TP.HCM luôn được đón nhận tích cực với tỉ lệ tiêu thụ ổn định như trước đây. Một số dự án đã triển khai thì ở các giai đoạn sau mức giá có thể sẽ tăng từ 8-15%.

phúc thịnh residence

Đất nền vùng ven TP.HCM có pháp lý vẫn thu hút người mua - Ảnh: P.D

Theo Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA), trong nửa cuối năm 2017, dự báo nguồn cung tương lai của thị trường căn hộ dao động khoảng từ 15.000 - 20.000 căn. Trong đó, nguồn cung căn hộ bình dân tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn trong tổng nguồn cung toàn thị trường những quý tiếp theo.

DKRA cho rằng, lượng tiêu thụ căn hộ trong 6 tháng cuối năm khả quan và có thể sẽ tương đương nửa đầu 2017, nếu như không có bất kỳ sự thay đổi nào trong chính sách tài chính cho vay mua nhà nào đủ mạnh. Khu vực phía đông với một số dự án đã khởi động sẽ tiếp tục là mục tiêu của khách mua, đặc biệt các dự án cao cấp.

Trong khi đó, thị trường nhà phố, biệt thự vẫn luôn được người mua săn đón và có tính ổn định cao, do đó lượng tiêu thụ sẽ vẫn tích cực nếu như các chương trình chính sách bán hàng đáp ứng đúng nhu cầu của khách mua. Dự báo, phân khúc này sẽ có khoảng 1.500 căn (tương đương với nửa đầu 2017) được đưa ra thị trường. Khu vực có nguồn cung chính vẫn là khu đông.

Thị trường đất nền vùng ven thì do đặc tính về pháp lý và giá trị nên đất nền luôn có nhu cầu rất cao. Các dự án đất nền tại các vùng giáp ranh với TP.HCM luôn được đón nhận tích cực với tỉ lệ tiêu thụ ổn định như trước đây. Một số dự án đã triển khai thì ở các giai đoạn sau, mức giá có thể sẽ tăng từ 8 – 15%.

Về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, DKRA dự báo phân khúc này có thể sẽ giảm nhiệt toàn thị trường sau giai đoạn sôi động nhất là 2016 và qúy 1/2017.

“Sơ bộ khảo sát thăm dò khách hàng cho thấy có một số lý do như: chờ đợi việc thực hiện các cam kết của một số chủ đầu tư với các dự án đi vào hoạt động, các chính sách bán hàng, đặc biệt là các đòn bẩy tài chính đang giảm nhiệt, qua đó cũng làm giảm sự hấp dẫn với nhà đầu tư”, DKRA nhận định.

Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2017, DKRA cho rằng xu hướng khách hàng sẽ phân hóa theo khu vực. Khu đông khách hàng mua đầu tư chiếm tỷ trọng lớn. Khu tây khách hàng mua để ở chiếm tỷ trọng lớn. Khách hàng đang ngày càng thận trọng và quan tâm đến nhiều yếu tố khi quyết định mua căn hộ như: uy tín chủ đầu tư, pháp lý dự án minh bạch rõ ràng….

Theo Motthegioi.vn

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên đăng nhập
Email
Gửi Đóng